Đường Đi Núi Bà Tây Ninh

Posted on

Đường Đi Núi Bà Tây Ninh. Phương tiện di chuуển đến tâу ninh. Nhưng leo núi ở bà đen không dễ như các bạn tương riêng về đường đi thì núi bà đen có 7 cung đường chính để lên đến đỉnh với nhiều mức.

4 địa điểm check in trên đỉnh núi Bà Đen Tây Ninh mới nhất from didaucogi.com

Từ trung tâm tây ninh : + lên núi bằng cáp treo: Phương tiện này dành cho các phượt thủ, du khách di chuyển theo cung đường sau:

Sau Đó Đến Vòng Xoay Gần Trạm Xã Y Tế Bàu Đồn Rồi Quẹo Trái Vào Đường Đt784, Đến Ngã Ba Quẹo Phải Vào Đường Đt781 Là Bạn Đã Đến Kdl Núi Bà Đen.

Phương tiện di chuуển đến tâу ninh. Mua đặc sản tây ninh về. Đặc biệt vào mùa lễ hội chùa bà đen từ mùng 4 đến 16.

Đường Đi Núi Bà Đen.

Sau đó bạn sẽ gặp ngã 3 trảng bàng, rẽ phải đi tỉnh lộ 782 khoảng tầm 50km là sẽ tới được tây ninh. Cách thức dịch chuyển đến núi bà đen tây ninh. Kết thúc tour du lịch núi bà đen tây ninh 1 ngày.

Thời Gian Di Chuyển Của Cung Đường Này Khá Ngắn, Chỉ Khoảng 3 Tiếng Là Đến Nơi.

Bạn đi theo quốc lộ 22a rồi rẽ phải ở ngã ba trảng bàng để vào tỉnh lộ 782; Từ trung tâm tây ninh chạy theo đường cách mạng tháng tám. Sau khi chạy thêm tầm 12km các bạn có thể đến với núi bà đen.

Từ Tphcm Đi Tây Ninh.

Thời gian lý tưởng đi du lịch núi bà đen tây ninh. Đi thêm khoảng 50km thì đến được tây ninh. Giá vé lần lượt là 70.000 và 100.000 đồng.

Đi Thêm Một Đoạn Đường Bạn Sẽ Thấy Biển Chỉ Dẫn Vào Hồ Dầu Tiếng Và Núi Cậu.

Giá cáp treo núi bà đen được thay đổi theo năm. Có 2 cung đường chính để di chuyển đến bà đen, tây ninh từ tphcm. Đi theo quốc lộ 22a, đến ngã 3 trảng bàng và tiếp tục theo tỉnh lộ 782.